Skilum ruslpóstinum!!!

Fyrst að útburðarfólk hefur enga kosti en að bera út blessaðan ruslpóstinn legg ég til að við tökum málin í okkar hendur og skilum ruslpóstinum.

Persónulega er ég kominn með stóran stafla af ruslpósti sem ég hyggst flokka og skila... en ekki í endurvinnsluna heldur á skrifstofur fyrirtækjanna sem eiga ruslpóstinn.

Ég legg til að við rottum okkur saman og skilum öllum óumbeðnum ruslpósti til auglýsenda þann fyrsta mars næstkomandi.

Drekkjum skrifstofum B.T, Rúmfatalagersins, Hagkaupa og annarra ruslpóstseigenda í eigin ruslpósti. 

 Góðar stundir.


mbl.is Neytendur geti afþakkað fjölpóst í fríblöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilldarhugmynd!

Ég er einmitt búinn að velta þessu fyrir mér í nokkurn tíma.

Steini (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:24

2 Smámynd: dvergur

Oft hef ég verið að spá í þetta lika. Skila ruslinu til sendanda. A.m.k. til þessara stæðstu.

dvergur, 13.2.2008 kl. 00:05

3 identicon

Lurkurinn stingur uppá að við búum til okkar eigins ruslpóst og byrjum að senda á þessa vitleysinga.   

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:22

4 Smámynd: steinimagg

Snilli.

steinimagg, 15.2.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband