Stuttmyndakeppni


Ég ætlaði bara að láta alla vita að stuttmyndin mín, Smásaga, komst áfram á Stuttmyndadögum Reykjavíkur.
Aðalkeppnin er á morgun, Fimmtudaginn 29. maí og verða allar úrslitamyndirnar sýndar í Kringlubíói.
Herlegheitin byrja klukkan sjö (19:00) og það er frítt inn.
Veitt verða verðlaun fyrir þrjár bestu myndirnar og fær vinningsmyndin sæti á Short Film Corner á Cannes.
Einnig kjósa áhorfendur um myndina sem þeim líkar best við og því vill ég endilega sjá sem flesta... (og kjósa mig :)

Nú þeir sem komast ekki geta samt kíkt á myndina hér til hliðar á blogginu eða á hlekknum hér fyrir neðan:
http://kvikmyndaskoli.is/viewmedia.php?file=319

Sjáumst.
-Maggi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég krosslegg putta og tær fyrir þig :)

Rannveig (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband